มาดู! วาเลนไทน์นี้คนโสดจะทำอะไรกันดี?!

  • 11 พ.ค. 2563
  • 390
หางาน,สมัครงาน,งาน,มาดู! วาเลนไทน์นี้คนโสดจะทำอะไรกันดี?!

ใกล้เทศกาลแห่งความรักกันเข้ามาทุกทีซะแล้วสิ สำหรับใครที่มีแฟนก็คงจะกำลังตื่นเต้น วาดฝันกันไว้อย่างดีว่าจะไปเที่ยวที่ไหนทำอะไรบ้าง หรือไม่ก็เตรียมของขวัญช่อดอกไม้กันเต็มที่อยู่แน่ ๆ แต่ตัดภาพมาที่คนโสด ๆ อย่างเรา ทำไม๊ทำไมมันดูมืดมนขนาดนั้น นี่มันเทศกาลแห่งความเหงาชัด ๆ แหม มัวแต่คิดมากจิตตกแบบนี้ วาเลนไทน์นี้ก็คงจะไม่มีความสุขแน่ ๆ เลย เพราะงั้นวันนี้เราก็เลยเอากิจกรรมเจ๋ง ๆ ในวันแห่งความรักมาฝากคนโสดทุกคนกัน ไปดูกันเล้ย!

 

 

1.ใช้โปรโมชั่นคนโสด

แน่นอนล่ะว่าในวันวาเลนไทน์นอกจากจะมีกิจกรรมหรือโปรโมชั่นสำหรับคู่รักแล้วก็ย่อมจะต้องมีโปรโมชั่นสำหรับคนโสดควบคู่กันไปด้วย นี่นับว่าเป็นโอกาสทองของเราเลยน้า ลองไปสำรวจดูว่ามีร้านอาหาร ห้าง โรงหนัง หรือผับที่ไหนที่มีโปรโมชั่นดี ๆ สำหรับเราแล้วก็จัดการลุยเดี่ยวกันไปเลยให้คุ้ม! สนุกได้แบบไม่ต้องพึ่งใครเลยด้วยนะ

 

2.ไปเดตกับเพื่อนซี้

วาเลนไทน์แล้วไง? ไม่เห็นจำเป็นต้องไปกับผู้ชายเลย ลองนัดเพื่อนซี้ของเรา(ที่ไม่มีแฟนนะ) ออกไปเที่ยวกันตามประสาคนโสด รับรองว่าสนุกไม่แพ้ไปกับแฟนหรอกนะ อยากจะดูหนัง กินป็อปคอร์น ไปตะลุยร้านบุฟเฟ่ต์ หรือร้องคาราโอเกะลั่นห้องก็ทำได้แบบไม่ต้องเกรงใจไม่ต้องห่วงสวยกันเลย งานนี้เต็มที่!!

 

 

3.ไปเที่ยวกับครอบครัว

อย่างที่บอกไปว่าเราไม่จำเป็นต้องไปเที่ยวกับผู้ชายเท่านั้นสักหน่อย ขึ้นชื่อว่าวันแห่งความรักนั้นมันย่อมมีหลายรูปแบบอยู่แล้ว ลองใช้โอกาสในวันนี้พาคุณพ่อคุณแม่หรือครอบครัวเราออกไปเที่ยวกันดู พาท่านไปกินข้าว เดินช็อปปิ้งชิว ๆ แสดงความรักต่อกันอย่างเต็มที่ เชื่อเถอะว่านอกจากเราจะมีความสุขแล้ว พ่อแม่ของเราก็คงจะยิ้มหน้าบานสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

 

4.ไปเป็นอาสาสมัคร

วันแห่งความรักทั้งที เราลองเปลี่ยนแนวมาทำอะไรเพื่อสังคมกันดูดีมั้ย? แทนที่จะเอาเวลาไปส่องเฟซบุ๊คแล้วอิจฉาเพื่อน ๆ ที่มีแฟน สู้เอาเวลานั้นไปเป็นอาสาสมัครทำประโยชน์แก่คนอื่นกันดีกว่า ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านพักคนชรา บ้านเด็กกำพร้า หรือแม้แต่น้องหมาน้องแมวจรจัด พวกเค้าเหล่านี้ต้องการความรักมากกว่าเรา ๆ ซะอีกน้า

 

 

5.ทำตัวเองให้สวย

โอเค! ถึงตอนนี้จะยังไม่มีแฟน แต่ใครจะรู้ล่ะว่าถ้าออกไปเดินเล่นข้างนอกในวันนี้อาจจะได้เจอเนื้อคู่ก็ได้นะ เพราะงั้นทำตัวเองให้สวย ให้ดูดี เตรียมพร้อมไว้เลยดีกว่า จะไปเข้าร้านเสริมสวย เปลี่ยนทรงผมใหม่ ขัดหน้า เข้าสปาอะไรก็ลุยเลยเต็มที่ แบบนี้ดีกว่าการนั่งซึมเศร้าหงอยเหงาอยู่บ้านเฉย ๆ จะตายไปเนอะ

 

ที่มา: thoughtcatalog

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top